Mua ngọc trai ở đâu và cách chọn ngọc trai sao cho phù hợp

Mua ngọc trai ở đâu và cách chọn ngọc trai sao cho phù hợp Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Mua ngọc trai ở đâu và cách chọn ngọc trai sao cho phù hợp

Câu chuyện ngọc trai được bật mí qua lời kể của những chuyên gia hàng đầu quốc tế MDstory

Chúng ta đã khi nào tò mò về việc vì sao ngọc trai là tặng vật quý báu cho phái đẹp chưa? vì sao ngọc trai được tôn lên làm là “Nữ hoàng trang sức”?





Có lẽ mẹ thiên nhiên đã gắn kết phái đẹp với trang sức ngọc trai bắt nguồn từ sự hình thành của nó. Một quá trình đầy nước mắt:



Loài trai là sinh vật duy nhất tạo ngọc từ một cơ thể sống. Dưới đáy đại dương, những con trai đau đớn ôm mình khi có hạt cát chui vào vỏ. Nó kiên cường, bền bỉ tạo lớp vỏ xà cừ bao quanh ngoài hạt cát.

 

Để kế đến mỗi ngày trôi đi, trải qua nhiều gian nan, chật vật sinh tồn nơi sự sống và cái chết, cuối cùng nó đã “thai nghén” và hình thành những viên ngọc đẹp lấp lánh từ chính nội lực, tình cảm và tài năng của mình.



Bởi thế do đó ngọc trai được coi là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc, là hình ảnh của nghị lực vượt qua khó khăn, thách thức để tiến đến thành công.



Ngọc trai sinh ra từ cát nhưng lại kết tinh lạ thường nên trở thành biểu tượng của sự cao quý, thánh thiện, may mắn và thủy chung. Đại diện của tư cách cao đẹp, của thành công, sự cao quý, vượt lên toàn bộ để tỏa sáng – Ngọc trai từ trước tới nay xứng danh là “Nữ hoàng trang sức”.

 

Đơn vị thiết kế và chế tạo ngọc trai theo đề nghị cá nhân, nhằm đáp ứng sự thỏa mãn tối đa cho khách hàng.



Một mẫu vẽ tay hoặc hình một vật phẩm nào đó mà các bạn yêu thích, MDstory sẽ “chuyển thể” chúng trở thành một sản phẩm nữ trang ngọc trai đích thực, tô điểm lên nét đẹp quý phái và đẳng cấp cho nữ chủ nhân.



Đặc biệt với dịch vụ này các bạn chỉ tính tiền khi ưng ý về sản phẩm – dịch vụ ở công đoạn cuối cùng.



Đối với dịch vụ này chúng ta có thể giám sát cận cảnh tại xưởng sản xuất và quan sát thợ chế tác thực hiện các quy trình cho đến khi hoàn thiện sản phẩm của mình.



Khi có bất cứ sự cố gì liên quan đến dịch vụ thiết kế và chế tác nữ trang ngọc trai theo yêu cầu, đừng ngại ngần hãy gọi ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất tại MDstory



MDstory rất hân hoan san sẻ thêm với mọi người về vô số giá trị sống mà con trai mang lại và chúc bạn có thêmđược nhiều nghị lực để luôn vượt qua khó khăn, thử thách để tỏa sáng, trở nên một “nữ hoàng” như những viên ngọc trai nhé.

Hỗ trợ trực tuyến